Mời tham dự Hội chợ về Nhựa và sản phẩm tại Ấn Độ

Từ ngày 16 đến 20/01/2020, Trung tâm triển lãm Bombay, Mumbai, bang Maharashtra, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ về Nhựa và sản phẩm PLASTIVISION INDIA 2020 lần thứ 11.

Trong năm 28 qua, sau 10 kỳ Hội chợ thành công PLASTIVISION INDIA 2020 được xếp hạng trong số 10 sự kiện hàng đầu của ngành nhựa trên toàn cầu.

Hội chợ là dịp tốt và đã trở thành nền tảng để các công ty giới thiệu và quảng bá các sản phẩm mới, phát triển mạng lưới của khách hàng trong và ngoài ngành, tìm hiểu các công nghệ mới và trao đổi ý tưởng ở cấp độ toàn cầu.

PLASTIVISION INDIA 2020 được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất nhựa toàn Ấn (AIPMA), cơ quan phi lợi nhuận lớn nhất hoạt động hướng tới sự phát triển và phồn vinh của ngành nhựa. Hội chợ này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1992 và hội chợ thương mại duy nhất từ ngành nhựa được UFI (cơ quan triển lãm hàng đầu tại Paris) phê duyệt.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, dự kiến sẽ có gian hàng và đối tác từ khoảng 40 Quốc gia và Vùng lãnh thổ trên Thế giới tham dự gồm: Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Đức, Hồng Kông, Italia, Nhật Bản, Kenya, Malaysia, Hà Lan, Oman, Ba Lan, Ả Rập Xê út, Singapore, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Doanh nghiệp quan tâm tham dự, đề nghị đăng ký trực tuyến tại website https://www.plastivision.org/ hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ B5/123 Safdarjung Enclave, New Delhi, Email: in@moit.gov.vn.

                                                                                                                 Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ (kiêm nhiệm Nê pan, Bu-tan)


Tin khác

Mời tham gia chương trình xúc tiến thương mại tại Ấn Độ

Mời tham gia chương trình xúc tiến thương mại tại Ấn Độ 10-03-2021 / * Khuyến công - Xúc tiến thương mại

Từ ngày 15 đến 19 tháng 03 năm 2021, Phòng Thương mại và Công nghiệp PHD Chamber phối hợp với các cơ quan ngoại giao đoàn tại Ấn Độ sẽ tổ chức “Tuần Quốc tế” bao gồm một chuỗi các hội chợ và chương trình xúc tiến thương mại trực tiếp và trực tuyến. Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội kinh doanh không chỉ với Ấn Độ, các nước Nam Á mà còn cả các nước trong khối Đông Á, Đông Nam Á, châu Đại dương, châu Âu và CIS, khu vực Trung Đông và châu Phi.

Mời đăng ký tham dự Chương trình đào tạo “Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội cho ngành gỗ, thủ công mỹ nghệ và dệt may Việt Nam”

Mời đăng ký tham dự Chương trình đào tạo “Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội cho ngành gỗ, thủ công mỹ nghệ và dệt may Việt Nam” 25-07-2023 / * Khuyến công - Xúc tiến thương mại

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Amazon Global Selling Việt Nam chủ trì, phối hợp với Sở Công thương thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình đào tạo “Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội cho ngành gỗ, thủ công mỹ nghệ và dệt may Việt Nam” lần thứ 12.

Doanh nghiệp DIY của Bỉ cần tìm đối tác sản xuất và xuất khẩu chốt, móc, kẹp thép và đai vải

Doanh nghiệp DIY của Bỉ cần tìm đối tác sản xuất và xuất khẩu chốt, móc, kẹp thép và đai vải / * Khuyến công - Xúc tiến thương mại

Một doanh nghiệp lớn của Bỉ, chuyên doanh sản phẩm tự làm (DIY) và cung ứng tại các thị trường Bỉ, Luxembourg và Bồ Đào Nha cần tìm đối tác cung ứng các mặt hàng sau:

Hội chợ Triển lãm PRODEXPO - 2023

Hội chợ Triển lãm PRODEXPO - 2023 / * Khuyến công - Xúc tiến thương mại

PRODEXPO là một trong những Hội chợ quốc tế lớn nhất tại Belarus về ngành hàng thực phẩm, nông, lâm, thủy hải sản, gia vị, đồ uống, hàng tiêu dùng, máy móc chế biến thực phẩm, thức ăn chăn nuôi.

Mời tham gia Đoàn giao dịch thương mại tại thị trường Hoa Kỳ

Mời tham gia Đoàn giao dịch thương mại tại thị trường Hoa Kỳ 04-02-2020 / * Khuyến công - Xúc tiến thương mại

Thực hiện Kế hoạch hành động của Chính phủ Việt Nam hướng đến cán cân thương mại cân bằng và bền vững với Hoa Kỳ, trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 3837/QĐ-BCT ngày 25 tháng 12 năm 2019, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các cơ quan hữu quan của Việt Nam và Hoa Kỳ tổ chức “Đoàn giao dịch thương mại tại Hoa Kỳ”, cụ thể như sau: