Giới thiệu và mời cung ứng hàng hóa cho chuỗi siêu thị SPAR tại Nigeria

Thương vụ Việt Nam tại Nigeria kính mời các doanh nghiệp trong nước cung ứng hàng hóa cho chuỗi siêu thị SPAR tại Nigeria. SPAR Nigeria do Artee Group (Artee Industries Limited) Nigeria điều hành, được nhượng quyền bởi SPAR Hà Lan.

Các loại sản phẩm nhập khẩu bán tại SPAR NIGERIA: Hàng tạp hóa, bánh kẹo, thịt, trái cây, rau quả, rượu, bia, thiết bị gia dụng, hàng điện tử, điện thoại di động, máy tính, mỹ phẩm, văn phòng phẩm, đồng hồ và trang sức.

SPAR đang vận hành 10 siêu thị tại Nigeria tại Đảo Victoria, Lekki, Maryland Ikeja, Sân bay Lagos (MMA2), Ilupeju, Abuja, Port Harcourt và Calabar.

Các doanh nghiệp trong nước muốn trở thành nhà cung cấp cho Tập đoàn ARTEE, đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị SPAR, cần thực hiện giao dịch như sau:

- Gửi thư do Tổng Giám đốc/Giám đốc công ty ký tên, đóng dấu và scan qua email, giới thiệu công ty và đề nghị trở thành nhà cung cấp;

- Gửi cc thư đầu tiên cho Thương vụ, để đối tác biết nguồn thông tin. Sau khi gửi thư, đề nghị nhắn tin cho Giám đốc nhập khẩu của Tập đoàn qua WhatsApp.

- Nhân viên không gửi email liên hệ trực tiếp, sẽ không nhận được trả lời.

Thông tin liên hệ:

Mr. Arun Tolani

Import Director

ARTEE INDUSTRY LTD, NIGERIA

https://www.sparnigeria.com/about-spar

Mp/WhatsApp: +234 805 749 5204

Email: arun@arteegroup.com

Thương vụ xin lưu ý giao dịch tại Nigeria và châu Phi:

Hình thức thanh toán: Yêu cầu khách mở thư tín dụng không hủy ngang, thanh toán ngay (Irrevocable L/C, At sight). Không dùng các hình thức thanh toán T/T, D/A, D/P. Trong thời gian qua, có một số DN xuất khẩu Việt Nam đồng ý cho khách thanh toán sau (T/T trả sau), không sử dụng L/C, nên đã bị mất số tiền 70%, cá biệt có DN giao hàng cho khách bị chiếm đoạt 100% tiền hàng.

                                      Thương vụ Việt Nam tại Ni-giê-ri-a (Kiêm nhiệm Ghana, Cameroon, Togo, Chad, Sierra Leone & Liberia)


Tin khác

Mời tham gia Đoàn giao dịch thương mại tại Hà Lan và Vương quốc Bỉ

Mời tham gia Đoàn giao dịch thương mại tại Hà Lan và Vương quốc Bỉ 26-12-2019 / * Tin tức - Sự kiện

Những năm gần đây, kinh tế thế giới phải đối mặt với nhiều bất ổn, kinh tế Châu Âu tăng trưởng chậm nhưng Vương quốc Bỉ vẫn là thị trường xuất khẩu năng động của Việt Nam ở EU. Với hệ thống cầu cảng, giao thông hiện đại cùng vị trí địa lý thuận lợi, Bỉ đã trở thành điểm đến quan trọng cho hàng Việt Nam thâm nhập EU. 11 tháng đầu năm 2019, Việt Nam xuất khẩu sang Bỉ đạt hơn 2,31 tỷ USD. Về đầu tư, tính đến 20/11/2019, Bỉ đứng thứ 49/117 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư tại Việt Nam

Các Luật có hiệu lực từ năm 2020

Các Luật có hiệu lực từ năm 2020 02-01-2020 / * Tin tức - Sự kiện

Bước sang năm 2020, hàng loạt Luật mới có hiệu lực, tác động đến nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội...

Thương mại điện tử: Bứt tốc mạnh mẽ

Thương mại điện tử: Bứt tốc mạnh mẽ 06-01-2020 / * Tin tức - Sự kiện

Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đã có một năm 2019 ấn tượng với tốc độ tăng trưởng đạt trên 35% và là thị trường phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á.

Bộ Công Thương triển khai hỗ trợ kết nối nhập khẩu tại thời điểm đang thiếu hụt nguồn cung thịt lợn, góp phần bình ổn thị trường đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020

Bộ Công Thương triển khai hỗ trợ kết nối nhập khẩu tại thời điểm đang thiếu hụt nguồn cung thịt lợn, góp phần bình ổn thị trường đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 07-01-2020 / * Tin tức - Sự kiện

Năm 2019, theo báo cáo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, là một năm gặp nhiều biến cố đối với ngành chăn nuôi lợn do chịu thiệt hại nặng nề từ bệnh Dịch tả lợn Châu Phi. Sản lượng thịt lợn giảm sâu, khoảng gần 14%, so với năm 2018. Trong tháng 12 năm 2019, bệnh Dịch tả lợn Châu Phi tại nhiều địa phương đã được kiểm soát, một số địa phương đã công bố hết dịch, nhiều hộ chăn nuôi đã tái đàn, tuy nhiên tốc độ còn chậm do tâm lý của nhiều hộ chăn nuôi vẫn e ngại nguy cơ tái phát dịch bệnh. Cũng theo tính toán của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tính đến hết tháng 12 năm 2019, tổng đàn lợn của cả nước giảm 25,5% so với cùng kỳ năm 2018, sản lượng thịt lợn hơi xuất chuồng cả năm 2019 ước đạt 3,29 triệu tấn, giảm 13,8% so với năm 2018.

Cá nhân hóa, tương tác và xã hội là xu hướng mua sắm trực tuyến trong 2020

Cá nhân hóa, tương tác và xã hội là xu hướng mua sắm trực tuyến trong 2020 17-01-2020 / * Tin tức - Sự kiện

Dự báo trong năm nay xu hướng mua sắm trực tuyến sẽ tập trung vào vấn đề cá nhân hóa, tương tác và xã hội hóa bởi người dùng đang có sự thay đổi trong hành vi mua sắm tiêu dùng khi dần thích ứng với sự thay đổi của công nghệ.