Doanh nghiệp Osaka cần tìm đối tác Việt Nam là các công ty sản xuất để đặt hàng:
- Tên gọi sản phẩm:
- Thành phần: 90% tinh bột (khoai tây, bột sắn, hỗn hợp ngô), 10% bentonite
- Quy cách sản phẩm: Dạng bột, Màu vàng nhạt, không mùi, Hàm lượng nước: 15% hoặc ít hơn, Giá trị PH từ 7,5 đến 8,5, Hàm lượng tro: 1,5 hoặc ít hơn (chất hữu cơ); Độ bám dính: 100 ~ 110mpa.s, Kích thước hạt: từ 80mesh đến 100mesh; Độ keo hóa (alpha): 95%.
- Số lượng đặt hàng: 300 tấn/ tháng (cho những lô thử nghiệm đầu tiên, sau có thể tăng lên)
- Quy cách đóng gói: Đóng gói 750kg.
- Yêu cầu khác: DN sản xuất có đủ năng lực và các giấy phép theo quy định của pháp luật Việt Nam để xuất khẩu mặt hàng trên sang Nhật Bản (đã có kinh nghiệm hợp tác với Nhật Bản với mặt hàng tương tự là 1 thế mạnh).
Các công ty Việt Nam có khả năng sản xuất, cung ứng sản phẩm thích hợp và có nhu cầu kết nối vui lòng liên hệ và gửi thông tin đăng ký, kèm hồ sơ doanh nghiệp và báo giá theo đầu mối:
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản
Bà Quyền Thị Thúy Hà
Email: osaka@moit.gov.vn hoặc quyenhabct@gmail.com
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản
Trải qua các thời kỳ, ngành Công thương Gia Lai đạt được những thành tựu to lớn, có nhiều đóng góp quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển, chuyển đổi cơ chế quản lý, chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế.
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 24/CT-TTg ngày 17 tháng 9 năm 2012 về việc tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động), Bộ Công Thương đã tham mưu, trình Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 634/QĐ-TTg ngày 29 tháng 4 năm 2014 phê duyệt Đề án“Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động giai đoạn 2014-2020 (Đề án 634). Đây là một trong những giải pháp quan trọng phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2014-2020. Sau 6 năm triển khai, Đề án 634 đã cơ bản hoàn thành được mục tiêu tổng quát “Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động nhằm góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt Nam thông qua tập trung nguồn lực đẩy mạnh nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi Tự hào hàng Việt Nam”.
Thực hiện Chương trình Cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2021, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tăng cường thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm thời trang ngoài trời sang thị trường Hoa Kỳ, Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE) phối hợp với Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ, Trung tâm Thương mại Thế giới Denver (WTCD), Hội đồng Việt Mỹ (USVNC), Dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp nhỏ và vừa (LinkSME), Hiệp hội Da – Giày – Túi xách Việt Nam (Lefaso), Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến doanh nghiệp Việt Nam – Hoa Kỳ, chi tiết như sau:
Ngày 15/6/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 942/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến 2030. Đây là một bước ngoặt quan trọng của công cuộc chuyển đổi số nói chung và phát triển Chính phủ số nói riêng của Việt Nam.
Trong bối cảnh Tết Trung thu đang đến rất gần và dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nhiều đối tượng lợi dụng lợi dụng tình hình dịch bệnh để kinh doanh sản phẩm bánh trung thu có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, tiềm ẩn nguy cơ gây ngộ độc trên các website, ứng dụng thương mại điện tử và các mạng xã hội